Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Julia Aesthetic , hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc Tế, nhằm đạt chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đem đến sự hoàn hảo trong cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Chúng tôi tự hào luôn lấy Y Đức – Chất lượng – Thân thiện cùng với bản sắc “Văn hóa - Trình độ - Thái độ “ làm nền tảng xây dựng Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Giá Trị Cốt Lõi, để đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng và Nhân viên mang lại sự hài lòng cho người bệnh.
Tầm nhìn của Chúng tôi
Là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp Toàn diện hàng đầu Việt Nam cho Khách hàng và Gia đình.
Sứ mệnh của Tập thể Nhân viên
Góp phần đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại dựa trên Y học chứng cứ, theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện.
Giá trị Cốt lõi vì Lợi ích :
• Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Julia Aesthetic luôn lấy Khách hàng làm Trung tâm.
• Đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng Y đức, Chuyên môn cao và Tận tụy vì sức khỏe người bệnh.
• Tập thể Nhân viên Thân thiện, Tôn trọng và Hết lòng vì khách hàng
• Chất lượng phòng khám luôn tuân thủ theo Tiêu chuẩn Quốc Tế.
• Trang thiết bị Y tế kỹ thuật cao, hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của Khách hàng.
Tiêu chuẩn lấy khách hàng làm Trung tâm
Với mục tiêu là nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm của tất cả mọi hoạt động, cung cấp dịch vụ đảm bảo khách hàng hài lòng nhất, chúng tôi đã coi việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và an toàn là một trong những yếu tố sống còn.
Do đó chúng tôi liên tục tiến hành hoạt động đánh giá để đạt công nhận chất lượng Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Julia Aesthetic bằng các công cụ tiêu chuẩn:
• Tác phong làm việc theo Tiêu chuẩn Văn Hóa
• Đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
• Chế độ Chăm sóc toàn diện của đội ngũ Bác sĩ – Điều dưỡng.
Bằng các công cụ trên, tập thể Bác sĩ, Điều dưỡng, Nhân viên của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Julia Aesthetic quyết tâm :
• Thực hiện theo đúng tiêu chí: Y Đức – Chất Lượng – Thân Thiện
• Kiểm soát và nâng cao liên tục chất lượng tại Phòng khám.
• Đảm bảo tính hiệu quả trong QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN
• Giảm thiểu nguy cơ sai sót.
• Lấy KHÁCH HÀNG làm trung tâm, nâng cao sự hài lòng của KHÁCH HÀNG